LỘ TRÌNH TIẾNG TRUNG KIDS 4.0 - LỘ TRÌNH THÁNG 2

🍀LỘ TRÌNH THÁNG 02🍀

🍀TIẾNG TRUNG KIDS 4.0🍀

🌸Hello! Xin chào các thành viên trong nhóm!

👉Vậy là đã cũng đã mấy tháng rồi kể từ phong trào phát động HỌC THEO LỘ TRÌNH mà nhóm tổng hợp.

👉Có rất Nhiều Nhóm, nhiều bạn đang học tập rất chăm chỉ và trả bài hàng ngày, các bạn bước đầu đã NHẬP MÔN thành công, đã biết tự BƠI trong HỒ rồi. Các Cô cũng đã hỗ trợ ôn tập giao lưu với các nhóm đã báo cáo Hoàn thành Lộ trình tháng 1😘Chắc hẳn các Mẹ đang mong chờ Lộ trình tiếp theo để con được học liên tục!

👉Mình tiếp tục Chinh phục tiếp Lộ trình THÁNG 2 nhé các Mẹ! Lộ trình Tiếng Trung Kids 4.0 tập trung khai thác 3 bộ sách chính, ba bộ sách quốc dân để chinh phục tiếng Trung nhé: Little fox chinese, razkids chinese, basic Chinese, Ngoài ra kết hợp với 1 Số bài mindmap cơ bản, 1 số bài nhạc Little fox, nhạc Vũ điệu bàn tay, flashcard, luyện viết... Tổng hợp đủ các kỹ năng NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT Phù hợp cho tất cả các bé mới tiếp xúc tiếng Trung!

👉Trong Lộ trình tháng 2 này, các cô được thêm vào KHAI THÁC giáo trình chuẩn quốc tế YCT, để các bé lớn đã học qua các Chủ đề cơ bản tiếp tục khai thác nội dung giáo trình này.

👉Các Mẹ các Bé đã báo cáo nhóm rồi sẽ có lợi thế hơn là có TRƯỞNG NHÓM, PHÓ NHÓM đôn đốc học tập, có ĐỒNG ĐỘI cùng ủn nhau, kéo nhau đi, có CÁC MẸ sẵn sàng nhảy xuống TẬP BƠI hỗ trợ cùng con, và đặc biệt có CÁC CÔ hướng dẫn sửa lỗi trực tiếp.

👉Các Mẹ các Bé chưa kịp báo danh sách nhóm cũng ko sao hết nhé, hãy cứ KẾT NỐI đồng đội, hãy cứ NHẢY xuống HỒ BƠI và BÁM lấy PHAO BƠI, cùng tiến về phía trước ạ. Hãy nhớ CỨ ĐI LÀ SẼ ĐẾN 😘 Các Cô các Mẹ các Nhóm khác vẫn luôn ủn mông và cùng kéo nhau đi đều đều ạ! Quyết tâm BƠI thật GIỎI và KHÔNG ĐỂ SÓT 1 AI nhé 😁

👉Các Mẹ hãy nhớ Không có LỘ TRÌNH chuẩn nào dành riêng cho tất cả các bé, Đây là lộ trình chung mang tính chất tham khảo cho các bé mới làm quen tiếng trung các Cô tổng hợp và lên kế hoạch theo TUẦN, THÁNG, chọn lọc các bộ Tài liệu phù hợp phát triển đủ các Kỹ năng, để các Mẹ dễ hình dung và dễ đi hơn thôi ạ.

👉Các Mẹ hãy đọc kỹ Yêu cầu và Hướng dẫn học tùy theo từng nhóm độ tuổi 0-3, 3-6, 6-10, 10-15 (xem kỹ trg file đính kèm), không phải choáng vì thấy nhiều nội dung quá đây nha, lựa chọn phù hợp với con là đc ạ. Hãy TIN và KHẢ NĂNG của CON nhé! Rồi các Mẹ sẽ BẤT NGỜ ạ!

👉Nhớ là Không ép con dưới bất kỳ hình thức nào nhé, nếu con không thích hãy bỏ qua và lựa chọn tài liệu khác phù hợp sở thích và trình độ hiện tại của con, cứ theo CON mà TRIỂN ạ.

👉Nếu các con đã học qua các bộ này rồi, hãy cho con ôn tập lại và chú ý luyện PHÁT ÂM nhiều hơn nhé! Chỉ cần PHÁT ÂM chuẩn nữa là các con tha hồ BƠI và CHINH PHỤC các HỒ BƠI khác với độ NÔNG SÂU khác nhau rồi.

👉Lộ trình UPDATE theo từng tuần, tháng, trọn bộ 6 tháng liên tục, được hướng dẫn và kèm cặp cùng các Cô trong nhóm. Và Mọi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, không thu một bất kỳ chi phí cam kết nào nhé các Mẹ. (Trừ mua sách ạ 😁)

👉Các Mẹ hãy Tham khảo thêm các tài liệu khác và tham gia các thử thách khác trong nhóm nhé! Học không bao giờ là THỪA ạ...

🌹CÁC MẸ CÓ NIỀM TIN rằng CON MÌNH có thể TỰ HỌC và CHINH PHỤC TIẾNG TRUNG thành công không ạ? Đừng nản trí nếu ai đó nhận xét con nói sai hết rồi, phát âm không chuẩn...bla...bla... Nhé! Hãy Tin vào khả năng của con, Hãy dành thời gian Đồng hành cùng con, để một ngày nhìn lại xem lại những video đầu tiên bắt đầu học của con, sẽ thấy con tiến bộ thật, thật nhiều 💗💗

🌸Một lần nữa,

CHÚC CÁC MẸ VÀ CÁC BÉ THÀNH CÔNG! 🌸CHÚNG MÌNH CÙNG CỐ GẮNG VÌ CON NÀO!

🌹🌹🌹LỘ TRÌNH THÁNG 2 - TIẾNG TRUNG KIDS 4.0

https://drive.google.com/.../1zfomNF4Yqr1i2QvVf1KEEYKqYsR...

(Mọi ý kiến đóng góp hay góp ý, xin liên hệ các Cô giáo, các admin nhóm Tiếng Trung Kids 4.0, hoặc liên hệ trực tiếp zalo: Cô Yên (Mẹ Ỉn): 0915154710)

#TiếngTrungKids4_0

#Đồnghànhcùngconhọctiếngtrung

Bài viết cùng danh mục