LỘ TRÌNH TIẾNG TRUNG KIDS 4.0 - LỘ TRÌNH THÁNG 3

🍀LỘ TRÌNH THÁNG 03🍀

🍀TIẾNG TRUNG KIDS 4.0🍀

👉Chào các Mẹ! Vậy là mình đã chinh phục đến Tháng Thứ 3 rồi. Lâu lâu đọc được tin các con thích học và có tiến bộ cô rất vui, nhưng cũng rất buồn khi đọc được tin con học không được hiệu quả. Cô có vài điều nhắn gửi các mẹ:

🌸ĐÔI LỜI NHẮN GỬI💞

Thứ nhất: Lộ trình các Cô tổng hợp đủ các kỹ năng và lựa chọn sao cho phù hợp với tất các lứa tuổi các bé mới bắt đầu làm quen tiếng trung, để tiện cho các mẹ chưa có định hướng, chưa biết bắt đầu từ đâu, chưa biết lựa chọn học theo tài liệu gì...Cô chia nhỏ theo tuần theo tháng để các Mẹ có kế hoạch cụ thể. Như cô đã nói từ đầu, tài liệu chỉ mang tính chất tham khảo, mỗi bé là một cá thể riêng, ko ai giống ai, có thể lộ trình áp dụng hiệu quả với bạn khác nhưng lại ko hiệu quả với con mình, mẹ là người hiểu rõ con nhất, con cần học gì, con thiếu kỹ năng gì, mẹ lựa chọn tài liệu và phương pháp học phù hợp trình độ và khả năng của con. Cô ko bắt buộc và ép buộc tất cả cả bé phải học và trả bài theo lộ trình, các Mẹ tự linh động miễn là có học và học đều mỗi ngày là được.

Thứ 2: Tài liệu trong nhóm vô cùng nhiều và đa dạng, chỉ là các mẹ có chịu đào tường và tìm kiếm hay không thôi. Hầu hết các tài liệu và các bộ sách Cô chia sẻ cô đều cố gắng tổng hợp một cách đầy đủ nhất, đủ mp3, mp4, PDF kèm phiên âm... Để các mẹ ko biết tiếng trung đều có thể đồng hành được cùng con được. Các Mẹ hãy vào chủ đề chia sẻ tài liệu hay gõ tìm kiếm tài liệu các mẹ cần, hoặc đào lại các bài viết của em. Chắc chắn sẽ có tài liệu các mẹ muốn tìm. Tài liệu cho các bé không chỉ xoay quanh mấy bộ đó, nhiều vô kể luôn các mẹ nhé, Ỉn em 3 tuổi hẳn 4 giá sách rùi, toàn sách và truyện tiếng trung là nhiều, mẹ còn hạn chế mua nhiều chứ bộ nào cũng muốn hack về tủ sách của con thôi. File thì em hẳn 1 ổ 5T với tài liệu trên baiduwangpan tha hồ dùng đến 6244G 😂ko biết bao giờ mới cày hết. Em cũng đã tổng hợp lại một số tài liệu đã chia sẻ lên KHO TÀI LIỆU VIP của NHÓM rồi. Nếu các Mẹ không có thời gian lội lại các bài chia sẻ tài liệu của Cô, lười kiếm file thì có thể đăng ký Kho VIP để tiện tìm kiếm tài liệu, Tiết kiệm thời gian đào tường và tải file...👉Link đăng ký

https://docs.google.com/.../1I6Yt.../edit...

Thứ 3: Có rất nhiều nhóm học tiếng trung, mục đích chung cũng đều mong muốn các con có nhiều tài liệu học và có môi trường học, có bạn cùng giao lưu, chia sẻ cùng ủn mông nhập môn thành công và tiến bộ mỗi ngày. Các Mẹ theo nhóm nào là quyền của các Mẹ, ở nhóm nào cũng được quan trọng là các Mẹ có Hành Động và Kiên Trì hay không mà thôi. Đừng đứng núi này trông núi nọ, rồi chỉ ngó, chỉ xem con nhà người ta, mà mình không học, không đồng hành cùng con thì KẾT QUẢ cũng sẽ không được như mong muốn. Các Mẹ nhớ nhé HỌC ở đâu, HỌC bằng cách nào cũng được nhưng miễn là phải HỌC, tuyệt đối KHÔNG KÊU CA, KHÔNG SO BÌ. Nếu thực sự muốn thì người ta sẽ tìm cách, còn nếu không muốn thì người ta sẽ tìm lý do.

🌹Cuối cùng, Cô chúc các Mẹ sẽ lựa chọn được Lộ trình phù hợp với con, và dành thời gian cho con, cùng con chinh phục thành công tiếng trung nhé! 😘

👉Mình tiếp tục Chinh phục tiếp Lộ trình THÁNG 3 nhé các Mẹ! Các Bé học xong 3 tháng Lộ trình Tiếng Trung Kids 4.0 là các con đã NHẬP MÔN thành công rồi. Chỉ cần nghe ngấm, chỉnh âm cho chuẩn nữa là ok rùi. Ba tháng típ theo mình sẽ nâng Level lên cao hơn nhé. Đi hết Lộ trình 3 tháng các con đã chinh phục xong:

👉24 bài hát Vũ điệu bàn tay vui nhộn

👉13 bài hát Phiên âm Basic Song

👉36 Bài Mrs Kelly's Class - Little fox chinese

👉32 Truyện Single Stories

👉36 Truyện Razkids chinese

👉12 Mindmap cơ bản theo chủ đề + Flashcard bổ trợ

👉Luyện viết 50 chữ Hán cơ bản

Lộ trình tuy không có gì đặc biệt nhưng nó tổng hợp khá đầy đủ các bộ sách quốc dân cho con đủ các kỹ năng NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT Phù hợp cho tất cả các bé mới tiếp xúc tiếng Trung! Học xong hết các nội dung này là các con đã bước đầu nhập môn thành công rồi 🥰

🌸Một lần nữa,

CHÚC CÁC MẸ VÀ CÁC BÉ THÀNH CÔNG! 🌸CHÚNG MÌNH CÙNG CỐ GẮNG VÌ CON NÀO!

HẸN GẶP CÁC CON Ở LỘ TRÌNH 3 THÁNG TIẾP THEO NHÉ!

🌹🌹🌹LỘ TRÌNH THÁNG 3 - TIẾNG TRUNG KIDS 4.0

https://drive.google.com/.../1aOcAUdlCny6ra7X0QHj7nSOdqo9...

(Mọi ý kiến đóng góp hay góp ý, xin liên hệ các Cô giáo, các admin nhóm Tiếng Trung Kids 4.0, hoặc liên hệ trực tiếp zalo: Cô Yên (Mẹ Ỉn): 0915154710)

#Lộtrìnhtháng 3

#TiếngTrungKids4_0

#Đồnghànhcùngconhọctiếngtrung

Bài viết cùng danh mục