PHƯƠNG PHÁP TẮM TIẾNG TRUNG CHO BÉ

🍀LOA GIỌT NƯỚC THIÊN HÂN🍀

🍀LOA TẮM TIẾNG TRUNG CHO BÉ🍀

💁Các Mẹ biết việc đầu tiên sau khi lên kế hoạch chinh phục ngôn ngữ cho con là gì ko ạ?

👉Đó chính là SẮM NGAY 1 CÁI LOA để TẮM NGÔN NGỮ cho Con ạ.

💁Không biết các Mẹ đã đọc qua cuốn "Giúp con phát triển ngôn ngữ" của tác giả Kato Kumiko chưa ạ? Chắc hẳn mẹ nào đã đọc và tìm hiểu qua các chương trình giáo dục sớm cho bé giai đoạn vàng 0 - 6 tuổi đều đã biết tác dụng thần kỳ của việc cho bé nghe radio (nghe loa (đài)).

👉Tắm ngôn ngữ chính là phương pháp giúp Con tiếp xúc và phát triển kỹ năng ngôn ngữ từ khi còn rất nhỏ ngay cả khi bố mẹ có biết ngôn ngữ đó hay không.

👉Phương pháp này hoàn toàn tuân theo quy luật phát triển ngôn ngữ tự nhiên. Do đó, tắm ngôn ngữ tiếng Anh là phương pháp có thể áp dụng với bất kỳ lứa tuổi nào và Đặc biệt hiệu quả nhất trong giai đoạn vàng phát triển não bộ cho con từ 0-6 tuổi.

👉Trong giai đoạn từ 0-3 tuổi, trong giai đoạn vàng để phát triển ngôn ngữ, ngôn ngữ mà trẻ tiếp thu được sẽ đi thẳng vào tiềm thức, hay gọi là Tích lũy Nhớ Tiềm Thức (Con nghe gì cũng sẽ hấp thụ được hết). Do đó trẻ có thể ghi nhớ một cách tự nhiên và sử dụng ngôn ngữ phù hợp với hoàn cảnh một cách rất bản năng sau một thời gian quan sát và lắng nghe cách mọi người xung quanh giao tiếp.

👉Chính vì vậy, bố mẹ đừng chờ đợi con biết nói rồi mới dạy con ngôn ngữ, hay con đi học rồi mới học tiếng Anh mà hãy đầu tư dạy con từ trước khi con có thể nói thành lời. Bởi con phải tiếp thu được ngôn ngữ thì mới thể hiện ra ngoài được bằng ngôn ngữ, còn nếu ngược lại, thì con sẽ chẳng có mấy vốn từ để thể hiện.

👉Ngôn ngữ phát triển theo thứ tự: Nghe - Nói - Đọc - Viết. Trong đó, Nghe - Đọc là dạng kỹ năng tiếp nhận (Input), còn Nói - Viết là dạng kỹ năng biểu hiện (Output), và muốn Nói giỏi thì trước tiên phải Nghe nhiều, để Viết giỏi thì phải Đọc nhiều.

👉Do đó, nếu bố mẹ muốn con tiếp xúc sớm và có thể nói được ngôn ngữ khác thì phải cho bé cơ hội nghe thật nhiều, hay còn gọi là tắm ngôn ngữ cho bé.

💁Và để học tốt tiếng trung cũng vậy, các Mẹ hãy tắm ngôn ngữ cùng con với LOA GIỌT NƯỚC THIÊN HÂN nhé! Đây là Đứa con tinh thần của Nhóm cũng là Tâm huyết của Cô, với mục đích tạo môi trường tiếng trung bản ngữ, tự nhiên cho bé😁

📢"LOA TẮM NGÔN NGỮ" cho Bé 📢,

📢LOA GIỌT NƯỚC THIÊN HÂN📢 Mini cầm tay

👉Chỉ với 1 chiếc loa nhỏ bé mà có tác dụng vô cùng to lớn. Vậy tại sao các Bố Mẹ không tậu cho con ngay 1 cái loa để tắm ngôn ngữ cho con mỗi ngày nhỉ!

"HÀNH TRÌNH VẠN DẶM BẮT ĐẦU TỪ BƯỚC ĐI ĐẦU TIÊN" HÃY BẮT ĐẦU BƯỚC ĐI ĐẦU TIÊN TRONG HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC ĐA NGÔN NGỮ CÙNG CON VỚI LOA TẮM NGÔN NGỮ

 

👉Các Bạn hãy đồng hành cùng con chinh phục TIẾNG TRUNG bắt đầu từ chính chiếc Loa thần thánh này nhé!

👉Link đặt loa: https://thienhanbookshops.com/products/loa-gi%E1%BB%8Dt-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-kem-th%E1%BA%BB-cop-s%E1%BA%B5n-file-nghe

#Loagiọtnước #Loatắmtiếngtrung #ThiênHânBookshop #Đồnghànhcùngconhọctiếngtrung #TiếngTrungKids4_0

Bài viết cùng danh mục